Kalanos.vn xin thông tin đến quý khách hàng chính sách đổi trả hàng hóa khi mua hàng tại hệ thống Kalanos như sau:
I .ĐỐI VỚI HÀNG LỖI TRONG VÒNG 35 NGÀY
1. Đổi sản phẩm mới cùng loại với điều kiện:
* Quý khách phải chụp hình sản phẩm lỗi ngay sau khi nhận được hàng và gửi mai đến bộ phận chăm sóc khách hàng của Kalanos trong vòng 24h kể từ khi nhận được sản phẩm lỗi.
* Nhãn đơn hàng trên bao bì không rách và có thể đọc được.
2. Đổi sản phẩm mới khác loại với điều kiện:
* Quý khách phải chụp hình sản phẩm lỗi ngay sau khi nhận được hàng và gửi mai đến bộ phận chăm sóc khách hàng của Kalanos trong vòng 24h kể từ khi nhận được sản phẩm lỗi.
* Nhãn đơn hàng trên bao bì không rách và có thể đọc được.
* Sản phẩm mới phải có trị giá lớn hơn trị giá sản phẩm cũ, Quý khách bù phần chênh lệch.
3.Khách hàng muốn trả lại hàng:
Đối với các khách hàng muốn trả hàng, thì sẽ có mức tính phí trả hàng cụ thể như sau:
– Từ ngày 01 đến ngày 10: mức phí 30%
– Từ ngày 11 đến ngày 30: mức phí 50%
– Kể từ ngày 31 trở đi (tính từ ngày mua hàng): Không chấp nhận trả hàng.
II. QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH
1. Các điều khoản được bảo hành:
– Sản phẩm hư do lỗi kỹ thuật may.
– Khách hàng phải còn giữ hóa đơn và phiếu bảo hành (nếu sản phẩm bảo hành bằng PBH)
– Sản phẩm còn thời hạn bảo hành tính từ ngày mua .
2. Các điều khoản không được bảo hành:
– Sản phẩm hư không do lỗi kỹ thuật (do thiên tai, hỏa hoạn, sét đánh, …)
– Sản phẩm bị phồng rộp, ăn mòn do chất lỏng đổ vào hoặc hư hỏng do côn trùng gây nên
– Sản phẩm trầy xước trong quá trình sử dụng.
– Sản phẩm đứt khóa kéo, hoặc khóa kéo hư trong quá trình sử dụng.
– Sản phẩm hết hạn bảo hành hoặc không có PBH và chứng từ kèm theo hợp lệ
– Sản phẩm hư hỏng do va chạm, cấn bể, ngâm mước
– Phụ kiện kèm theo không được bảo hành. (Hộp đựng hoặc quà tặng). |